Skip to main content

Whisper of the Heart!

 ...Country roads, take me home

 To the place I belong!


I am crooning to Olivia Newton- John singing this lovely, understated melody from the Studio Ghibli movie 'Whisper of the Heart.' I watched it one slow summer night as I was lying low with self-doubt and an extreme dip into my self-esteem. What a saver it turned out to be! I resonated with Shizuku, her love for reading and writing and struggling to fit in the ideas of how everyone wanted her to be. How strange that age is truly just a number, and anybody can feel vulnerable yet derive strength from such visually striking stories. Coming of age is just a phenomenon and we can do so at any point in our lives. 

So enthralled was I with the viewing that I rewatched it a couple of days later with another young friend. The feeling remained the same, filled with awe and a resonance with her discoveries. I became a little girl once again and relished the things that made me, ME. Sometimes it takes not people but a work of art in this case a movie from 1995 when I was a young girl myself but wasn't privy to the world of Studio Ghibli yet, to see what it is to be a person with conviction. We always talk about finding our true selves and I'd been helping others do that, never investing in self. Or perhaps this realization took time to hit me consciously. In any case, Shizuku became just that after Francie Nolan from A Tree grows in Brooklyn- someone whom I adored in my 20s. 

Now that I am here writing about my year gone by with a reminder that things didn't go as I planned but didn't go as awry as I had imagined either. Of course, there's so much to learn and see and explore when it comes to people as well. The biggest lessons this year were with regards to finding myself when everyone held their ideas of me as a person. I underwent a lot of stress too, majorly having to deal with negating the ideas thrown around me desperately trying to cling to me, while I tried to be patient and kind but couldn't be to self. Another thing learnt is to put myself when and where others wish for me to affirm to their thoughts and wishes. It's great to be able to empathize with people but certainly harmful when it turns so harmful for self. I heard and witnessed harsh meltdowns, some that almost broke my heart and yet I healed it back to value what I believed in for so long. I do have some regrets where I wasn't able to help people who really needed some bold reality check, but then not everyone listens to your heart's whispers. 

It's alright that I gave my time and ears and energy to people and felt hurt and stressed and anguished in return. It had to happen, and it did. Now I know who I am and how much kindness I can bestow. Perhaps I will be less judgmental about myself and be more receptive of the world around me. Always new things to learn. 2024, I welcome you with all my heart as I bid goodbye to 2023 and hope to become all that I wished to be and more, to always be able to listen to the whisper of my heart. 

Comments

Popular posts from this blog

या जन्मावर, या जगण्यावर...शतदा प्रेम करावे?

पुस्तकांच्या आणि निसर्गाच्या साथीत जेवढा वेळ छान जातो आणि सार्थकी लागल्यासारखा वाटतो तितका खचितच कुठेतरी अन्यत्र वाटतो. नवीन वर्षात केलेल्या संकल्पांपैकी एक म्हणजे वाचलेल्या प्रत्येक पुस्तकावर स्वतःचं विवेचन लिहिणं. सुरुवात तर झाली आहे. साहित्य संमेलनाच्या निमित्ताने आणि वर्ष अखेरीच्या पार्श्वभूमीवर मुंबईतल्या बऱ्याच बुक स्टोर्सनी भर भक्कम डिसकाउंट जाहीर केला होता. मी देखील नाही नाही म्हणता लोभाला भुलून पार ATM मध्ये जाऊन पैसे काढून पुस्तकं खरेदी केलीत वर्षाच्या शेवटच्या दिवशी. टिव्ही वरच्या असंख्य कार्यक्रमांवर नजर फिरवल्यास असं चित्र दिसतं कि समाजाच्या नैतिक मूल्यांशी कार्यक्रम बनवणाऱ्यांच काहीच घेणं-देणं दिसत नाही. माणसांची पतच एवढी रसातळाला गेली आहे कि कपोलकल्पित आणि वास्तव जग यांची चांगलीच सरमिसळ आपण करून ठेवली आहे आणि त्यातून बाहेर पडण्याचे आपले काहीच मनसुबे वाटत नाही. आज सकाळी विचार करता करता माझ्या असं लक्षात आलं कि आपण किती उगाच खलबतं करतो, आपला दुरान्वये संबंध नसलेल्या गोष्टींबद्दल. काल रात्री जेवताना मी कुमार केतकरांचं "बदलते विश्व" हे साधारण दहा वर्षांपूर्व

गौरी देशपांडे आणि मी

आज २७ फेब्रुवारी. कविवर्य कुसुमाग्रज यांचा जन्मदिवस आणि मराठी भाषा दिवस. त्यानिमित्त मला आवडणाऱ्या एका मराठी लेखिकेच्या पुस्तकाचं विवेचन इथे करते. गौरी देशपांडे- मराठी वाचणाऱ्या साऱ्याच वाचकांना हे नाव जितकं परिचित आहे तितकच फार जवळचं देखील आहे. मी सर्वप्रथम गौरी देशपांडे यांची एक कथा शाळेत असताना अभ्यासली होती- कलिंगड. आणि कित्येक दिवस मी त्या कथेच्या पुढे अजून काही असेल का म्हणून उत्सुक आणि अस्वस्थ होते. दहावीत असताना वाचली होती म्हणून त्यांचं सर्व लिखाण वाचून काढायचं हे ठरवलं. पुढची चार- पाच वर्ष त्यांचं असं काही वाचनात आलं नाही. नंतर 'आर्किटेक्चर' शिकताना कॉलेजच्या ग्रंथालयात मराठी पुस्तकांचं कपाट दिसलं. आणि पाहिलं पुस्तक जे मी घेतलं नी वाचलं ते गौरी देशपांडेंचं 'मुंबई-तळेगाव-ग्रीस' असा प्रवास करणारी 'मुक्काम' हि दीर्घ कथा/कादंबरी. त्याचं दुसरं पुस्तक वाचलं ते म्हणजे 'आहे हे असे आहे', आणि त्यात मला परत एकदा सापडली ती 'कलिंगड' हि कथा. मी चार-पाच वेळा ते पुस्तक वाचून काढलं परीक्षा सुरु होण्याच्या काही दिवस आधी, एप्रिल मधेच आणि त्या कलिंगडाची

वेंधळेपणा

काही लोकांना वेंधळेपणा करण्याची एवढी सवय जडली असते कि कितीही त्यांनी काळजीने काम करण्याचा प्रयत्नापुर्वक निश्चय केला तरीही तो कधी तडीस जात नाही. मला माहित असलेल्या काही वेंधळ्या माणसांबद्दल सांगायचं झालं तर त्याचं प्रत्येक काम किंवा कृती हि इतरांसाठी तापदायकच ठरते बहुतेक वेळा. म्हणजे विद्यार्थ्यांच्या बाबतीत म्हणायचं झालं तर त्यांना परीक्षेत अभ्यास आठवेल का याचं टेन्शन असतं पण तरीही त्यातल्यात्यात त्यांच्या वेंधळेपणात कुठेही कसूर रहात नाही. अगदी परीक्षेची सामग्री नीट घेण्यापासून ते ओळखपत्र, परीक्षेत व्यवस्थित पेपर लिहिण्यापर्यंत सगळ्या गोष्टींमध्ये यांचा धांदरटपणा दिसून येतो. अशा लोकांच्या बेजबाबदार वागण्याची किंमत त्यांच्या परीजनांना भोगावी लागते याचं त्यांना सोयरसुतक देखील नाही. शेवटी काय तर माणूस स्वतःच्या स्वार्थाचाच विचार करतो. मला तर अतिशय राग आहे अशा लोकांच्या आप्पल्पोटेपणाची. त्यांच्या जगाचे ते राजे, सगळं भूमंडल फक्त यांच्या अवतीभवतीच फिरत असल्याचा यांचा फाजील गोड गैरसमज. आपल्यामुळे समोरच्याला केवढा मानसिक त्रास सोसावा लागत असेल याचा थांगपत्तासुद्धा अशा लोकांना नसतो मु